Mô tả công việc

- Tham mưu giúp Trưởng Ban QLDA về công tác tìm kiếm nhân sự, đề xuất tuyển dụng, đào tạo, bố trí điều động, luân chuyển, khen thưởng, kỷ luật đối với CBCNV trong Ban QLDA
- Tham mưu, xây dựng các đề xuất định mức lao động, đơn giá tiền lương công trường, tiền thưởng,… theo đặc thù Dự án (khi có yêu cầu)
- Hàng tháng, có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra, kiểm soát, báo cáo tổng hợp bảng chấm công của toàn bộ nhân sự của Ban QLDA, và trình Trưởng Ban QLDA xác nhận gửi về P. HCTH công ty làm cơ sở thanh toán lương
- Đầu mối lưu trữ, phát hành các loại hồ sơ, tài liệu, công văn đi và đến của Ban QLDA tới các bộ phận trong và ngoài công ty
- Quản lý và đảm bảo hệ thống thông tin, liên lạc tác nghiệp trong toàn Ban QLDA được thông suốt
- Đầu mối hàng tháng, quý, cùng với kế toán hiện trường Dự án lập, tổng hợp kế hoạch mua sắm và quản lý văn phòng phẩm, dụng cụ hành chính, thiết bị máy văn phòng và có kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng theo định kỳ,... thuộc phạm vi hoạt động của Ban QLDA để gửi Trưởng Ban ký, trình phê duyệt
- Soạn thảo, chấp bút các văn bản hành chính, in ấn các tài liệu chuẩn xác kịp thời, đảm bảo tính bảo mật
- Thư ký, lập các Biên bản họp đối với tất cả các nội dung khi Ban QLDA họp, hội nghị liên quan đến Dự án. Chuẩn bị các điều kiện hành chính phục vụ họp, hội nghị
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Ban.
- Thực hiện công việc chuyên trách.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành về lĩnh vực văn phòng
- Tiếng anh chứng chỉ B trở lên (nếu có)
- Tin học văn phòng: Excell; word, powerpoint
- Giới tính: Nữ Độ tuổi: Từ 23 đến 35 tuổi
- Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực Hành chính, Tổng hợp (có am hiểu về các công việc của Dự án là một lợi thế)
- Có hiểu biết và các chứng chỉ chuyên môn được đào tạo về các nghiệp vụ hành chính, tổng hợp
- Có sức khỏe tốt, tư duy logic, biết cách phân loại, sắp xếp thực hiện công việc được giao
- Có khả năng đi công tác ngắn ngày
- Có Kỹ năng giao tiếp, khả năng diễn đạt, khả năng làm việc và phối hợp nhóm
- Có đạo đức nghề nghiệp, Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc
- Chịu được áp lực công việc và chấp nhận có thể làm việc với thời gian ngoài giờ hành chính
- Ưu tiên hộ khẩu Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: từ 8 -10 triệu
- Lương tháng 13
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Thưởng theo doanh thu/ lợi nhuận, lễ tết, nghỉ mát hàng năm...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 285 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu
Số 9 Ngõ 51, Lãng Yên, Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính (Tổng Hợp)
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu
Nộp đơn